Header Ads

Kangnamclinic dịch vụ spa cao cấp
  • Breaking News

    Bấm mí dove eyes là gì? Bao nhiêu tiền?

    Câu hỏi: Bấm mí dove eyes là gì? Bao nhiêu tiền? Bởi vì mắt tôi 1 mí nên nhìn rất mất cân đối và xấu xí, được biết đến công nghệ dove eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhưng còn lo lắng về chi phí và chưa hiểu rõ về nó. Mong được bác sỹ tư vấn và giải đáp chi tiết. Xin cảm ơn. (Minh Hà, Hà Nội)

    Trả lời:

    Chào Minh Hà!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes và gửi câu hỏi bấm mí dove eyes là gì? Bao nhiêu tiền? đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.

    Hiện nay, công nghệ này đang được đánh giá là giải pháp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không đều hiệu quả nhất, tạo mắt bồ câu đẹp hoàn hảo với nếp mí đều đẹp tự nhiên và duy trì kết quả trọn đời.

    Bấm mí dove eyes là gì? Bao nhiêu tiền?

    Về vấn đề bấm mí dove eyes giá bao nhiêu mà bạn đang quan tâm, tại thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng mức giá 9 triệu đồng và được bảo hành trong vòng 10 năm, chi phí bảo hành được miễn phí 100%. Chính sách này được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thay cho lời cam kết về chất lượng dịch vụ. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ thực hiện bấm mí cho bạn một cách khéo léo, theo 1 quy trình đạt chuẩn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả và độ an toàn sau thẩm mỹ.
    Bấm mí Dove Eyes là gì? Giá bao nhiêu? Nhấn mí mắt ở đâu đẹp?
    Công nghệ bấm mí Dove eyes tại TMV Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc



    Đây là công nghệ làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc và đã từng làm mưa làm gió ở xứ sở Kim chi, hàng ngàn cô gái ở đất nước này đã thay đổi nhan sắc một cách rõ rệt nhờ làm đẹp "cửa sổ tâm hồn". Trước đây, ao ước được sở hữu đôi mắt đẹp long lanh như các nữ minh tinh màn bạc luôn trở nên xa vời với phụ nữ Việt Nam, bởi mức chi phí đi lại và thực hiện thẩm mỹ quá đắt đỏ. Ngày nay, xu hướng toàn cầu hóa với sự giao thoa các nền văn hóa và trao đổi các công nghệ tiên tiến có thể hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp của các cô gái. Chỉ với 9 triệu đồng, bạn có thể được sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút chỉ sau 15-20 phút ngay tại Việt Nam.
    bấm mí dove eyes
    Kết quả bấm mí Dove Eyes của khách hàng tại TMV Kangnam

    Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng công nghệ bấm mí Dove Eyes bài bản, khoa học, dưới sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ Hàn Quốc nên bạn không cần lo lắng về hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn nhé! Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
    Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý!
    Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
      Xem thêm :
    Coi bài viết gốc: Bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu tiền?

    Không có nhận xét nào

    Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728